Saturday, 2024-04-20, 2:29 AM
Welcome, Guest
Main » 2014 » June » 18 » Kiêu Hùng – game online R-SLG đầu tiên ra mắt trên iOS và Android
1:18 PM
Kiêu Hùng – game online R-SLG đầu tiên ra mắt trên iOS và Android

Smartphone đang trở thành miếng bánh béo bở cho mọi nhà làm game. Liên tục các game, từ online đến offline ra mắt tại Việt Nam trong thời gian qua đã minh chứng cho điều này. Hôm nay, một tựa game online khá thú vị và được đánh giá là “hại não” – Kiêu Hùng đã chính thức ra mắt trên App Store và Google Play.

 

 

Trailer giới thiệu cốt truyện game Kiêu Hùng

 

Kiêu Hùng là một game smartphone online thế hệ mới, thuộc thể loại R-SLG (game nhập vai chiến lược – Role Simulation Game). Đây là một thể loại tương đối mới lạ tại Việt Nam cũng như trên thế giới, được pha trộn và kế thừa những tính năng đặc sắc nhất của 2 dòng game nhập vai (RPG) và mô phỏng chiến lược.

 

Thế giới rộng lớn

Thế giới rộng lớn

 

Trong Kiêu Hùng, bên cạnh nhân vật của bản thân, mỗi người chơi còn sở hữu cả một tòa thành đồ sộ với nhiều công trình, binh chủng. Vì để đảm bảo có đủ đất cho toàn bộ các thành trì của người chơi cũng như rất nhiều các tài nguyên quan trọng khác như mỏ vàng, mỏ sắt, gỗ hay quái vật chặn đường, Kiêu Hùng đã phải thiết kế một bản đồ thế giới vô cùng khổng lồ. Không dễ để có thể đi hết bản đồ trong game. Nếu chẳng may người chơi bị đưa về một tòa thành hẻo lánh, khả năng phải… tự kỷ là rất cao.

 

Kiêu Hùng – game online R-SLG đầu tiên ra mắt trên iOS và Android
 

 

Bên cạnh bản đồ thế giới, Kiêu Hùng cũng sở hữu rất nhiều bản đồ chiến dịch riêng cùng hàng loạt hệ thống chiến trường, đấu trường và phụ bản như Bát Đồ Trận, Chiến Trường Danh Vọng, Phụ Bản Cao Cấp…. Sẽ cần một khoảng thời gian tương đối dài để tìm hiểu cũng như vượt qua tất cả các thử thách trong game.

 

Gameplay độc đáo nhưng khá khó

Gameplay độc đáo nhưng khá khó

 

Cách chơi của Kiêu Hùng pha trộn giữa game nhập vai, xây dựng và chiến thuật turn base. Bên cạnh việc phát triển nhân vật chính mạnh hơn, người chơi còn cần chăm lo cho thành trì của mình, đào tạo quân đội, xây các công trình cần thiết, tham gia nông trường. Nhìn chung, mỗi người chơi giống như một vị vua, vừa phải tự lo cho bản thân, vừa phải chăm lo cho quốc gia và dân chúng. Mục tiêu cuối cùng của người chơi đó là đồng thời phát triển sức mạnh cá nhân, kinh tế và quân sự của thành trì, đánh chiếm các thành trì khác, thống nhất thế giới.

 

Nhiều tính năng phụ độc đáo

Nhiều tính năng phụ độc đáo

 

Để thực hiện được mơ ước thống nhất thế giới trong Kiêu Hùng, người chơi tuy là “thành chủ” nhưng hàng ngày vẫn phải đến nông trại để trồng cây, đập chuột, chăm sóc ngựa…. Bên cạnh đó, khá nhiều tính năng lạ lẫm như Chiêm Tinh, Tu Hồn, Vượt Ải cũng xuất hiện trong game.

 

Kiêu Hùng – game online R-SLG đầu tiên ra mắt trên iOS và Android
 

 

Sáng nay, Kiêu Hùng đã chính thức ra mắt trên cả App Store và Google Play. Người dùng smartphone có thể search và download trực tiếp trên 2 kho ứng dụng này hoặc:

Dowload bản iOS và Android tại ĐÂY

Tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ game Kiêu Hùng

Fanpage: www.facebook.com/KieuHungMobile

Category: New | Views: 1092 | Added by: ADM01 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]